Quyển 4 – Chương 42: Game online thực tế ảo (pn.1) xúc tu play [h+]

Editor: Dương Gia Uy Vũ

“Thu, thu cái kia lại…” Tầm mắt Mộc Khanh Khanh không dám dời xuống nhìn xem thân thể lấy một cái, nâng đầu nháy mắt, nhẹ nhàng lôi kéo một cánh tay Dung Ly, nũng nịu lắc lắc không ngừng, “Để trần thân thể cũng được, đừng để em như vậy mà… Dung Ly…”

“Xuỵt —— đừng nói chuyện.”

Tay Dung Ly đang vuốt đầu v* hồng nhạt dùng sức một cái, không ngoài dự đoán nghe được một tiếng thở gấp rên rỉ của cô, hảo tâm cúi người xuống, liếm liếm màu hồng nhạt nhô lên hết sức dễ thấy giữa dây leo xanh biếc thô ráp, lực đạo mút vào không tự giác từ nhẹ đến mạnh. Nhũ thịt trắng nõn đã trở nên no trướng bị dây leo siết chặt không ngừng, cảm giác đau đớn nhè nhẹ lại làm vú nhạy cảm của cô càng thêm ngạo nghễ ưỡn lên.

Ôm thân thể đã nhũn ra của Mộc Khanh Khanh, một bàn tay Dung Ly trượt xuống, lưu lại vòng eo mềm mại của cô một lát liền gấp không chờ nổi theo dây leo chỗ khe mông sờ đến u huyệt ướt đẫm phía trước, đẩy dây leo đang bá chiếm cửa huyệt ra, theo một tiếng nước rõ ràng, Dung Ly trực tiếp cắm hai ngón tay vào, cũng mặc kệ Mộc Khanh Khanh có thích ứng hay chưa, bắt đầu hung ác thưởng thức mị thịt trong tiểu huyệt đang gắt gao bám vào ngón tay.

“Bên trong bị nước của em chảy ra làm cho trơn trượt… Còn rất chặt nữa…” Bình thản nói ra lời khiêu khích như vậy, dương v*t đã động tình của Dung Ly cũng kiêu ngạo đè lên bụng nhỏ của Mộc Khanh Khanh, côn th*t nóng hổi bá đạo biểu thị công khai sự tồn tại của nó.

Hai chân Mộc Khanh Khanh phát run, trọng lượng toàn thân hầu như đều dựa vào Dung Ly, không chỉ có ngón tay đang tàn sát bừa bãi trong huyệt khiến cô trở nên thân kiều thể nhuyễn, nơi miệng huyệt mang theo dây leo mềm cũng khiến cô run run không thể chống cự, dây leo thô to ma xát qua miệng huyệt, mang theo lượng lớn dâm dịch bị dính lên, từng chút một hoạt động tràn lan trên thân thể trần trụi của cô. Mỗi một chỗ mẫn cảm trên cơ thể đều bị dây leo thô ráp ma sát nghiền áp, loại thể nghiệm này Mộc Khanh Khanh chưa bao giờ trải qua, quá kích thích quá điên cuồng.

Khi dây leo lại một lần hung hăng cọ qua âm đế ướt át đỏ tươi, Mộc Khanh Khanh duỗi thẳng thân thể, ngón chân cuộn tròn chống đỡ trên mặt đất, mị thịt trong tiểu huyệt mút chặt ngón tay, một cơn sóng dâm dịch lớn chảy ra từ miệng huyệt đang bị căng ra, tưới lên dây leo đang ngo ngoe rục rịch.

“Dung Ly… Thoải mái quá…” Dựa vào trước ngực Dung Ly, khoái cảm cực hạn sau cao trào kích thích Mộc Khanh Khanh vô thức nỉ non.

Ngón tay hắn cũng không rút ra, vẫn như có như không đưa đẩy trong tiểu huyệt sau cao trào đã trở nên hết sức non mềm, nghe được tiếng rên rỉ nho nhỏ của Mộc Khanh Khanh, Dung Ly trấn an dùng một bàn tay vuốt ve phần lưng cô, “Có muốn càng thoải mái hơn nữa không? Dùng thứ càng thô, càng cứng, càng dài nhét vào trong tiểu huyệt của em?”

Giọng nói trầm thấp mê người dễ dàng mê hoặc Mộc Khanh Khanh: “Ừm… muốn ưm…”

“Nương theo d*m thủy của em chảy ra, dần dần tiến vào tiểu huyệt dâm dãng đầy nước của em… Mạnh mẽ thao em, lấp đầy khoảng trống của em, thỏa mãn dục vọng của em. Trong tiểu huyệt chặt chẽ của em, đẩy mị thịt quấn người của em ra, cắm vào thật sâu, cắm đến hoa tâm khiến người thoải mái của em, cắm đến miệng tử cung ngứa ngáy của em…”

Theo lời Dung Ly nói ra, hắn điều khiển dây leo mềm dẻo cứng rắn được bao bọc một lớp mềm mại đỉnh nhập vào tiểu huyệt ướt át của Mộc Khanh Khanh, giọng điệu nhỏ nhẹ dụ dỗ càng tăng thêm thỏa mãn khuây khoả, Mộc Khanh Khanh bị dục vọng cầm tù cũng không phát giác ra dị vật xa lạ trong huyệt, ngược lại còn đùa nghịch vòng eo, ánh mắt mê ly phối hợp nghênh đón dây đằng cắm vào.

“Ưm a… Cắm sâu, sâu quá ưm… Thoải mái quá ha… Dung Ly…” Thứ mềm mại trên dây leo cũng không bị Dung Ly đánh tan, mềm mại trải rộng trên dây leo đâm lướt qua vách tường mềm mại, kích thích Mộc Khanh Khanh như muốn mất đi lý trí. Dây leo không hạn chế chiều dài dưới sự khống chế của Dung Ly điên cuồng kích thích điểm nhạy cảm trong huyệt của Mộc Khanh Khanh, một lần lại một lần va chạm, thử thâm nhập đến miệng tử cung yếu ớt, cảm giác mềm mại không ngừng tích lũy trong tiểu huyệt, trêu chọc Mộc Khanh Khanh.

Ánh mắt Dung Ly vẫn luôn gắt gao khóa chặt trên người Mộc Khanh Khanh yêu mị mê người đang chìm trong tình dục, đầu quả tim tràn đầy tình yêu dành cho cô, sưng to giữa hai chân đã lấy thế không thể đỡ nổi muốn ồn ào náo động tàn sát bừa bãi.

Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

Cắm vào đi! Cắm vào trong cơ thể cô ấy đi!

“A ——”

Đột nhiên cảm giác được miệng huyệt bị cường ngạnh căng ra, độ ấm nóng cháy cùng với cảm giác quen thuộc cuối cùng cũng khiến Mộc Khanh Khanh kịp phản ứng lại, thì ra thứ vừa mới hoạt động trong cơ thể mình vẫn luôn là dây leo! Mộc Khanh Khanh kịp nhận ra thân thể run lên, hoa kính theo bản năng siết chặt lại, dây leo đang gắt gao quấn quanh trên thân đồng thời cũng bị một đầu côn th*t lớn cắm vào hoàn toàn ngăn trở bên ngoài.

“Thả lỏng chút… Để anh cắm vào thân thể của em.”

Dung Ly đưa bàn tay đến trên âm hạch đang run run rẩy rẩy, nhẹ nhàng vuốt ve, vừa kích thích tình dục trong cơ thể Mộc Khanh Khanh, vừa chậm rãi đẩy mạnh côn th*t.

Mộc Khanh Khanh chôn trong lòng ngực Dung Ly, vô lực lắc đầu, thấp giọng khóc mở miệng, “Ưm ư a… Không, không cần… Ưm a… Thô, Thô quá a a… Dung Ly… Đừng, đừng mà!” Cô thật sự không thể tưởng tượng tiểu huyệt của mình đang bị nhét vào côn th*t có kích cỡ đáng sợ như vậy!

Trái ngược với lời nói thốt ra từ miệng cô, thân thể Mộc Khanh Khanh cũng đã bắt đầu dần dần tiếp nhận cự vật của Dung Ly.

Một tay Dung Ly ôm chặt Mộc Khanh Khanh, một tay khác câu lấy dục vọng của cô, hoa huy*t nhạy cảm bị lượng lớn dâm dịch khiến cho trơn trượt dị thường. Từng nụ hôn khẽ dừng trên mái tóc cô, không tiếng động an ủi cổ vũ.

Dây leo cũng đồng dạng chiếm cứ không gian hoa huy*t không chỉ mang đến cho Mộc Khanh Khanh khoái cảm xưa nay chưa từng có, còn mang lại cho Dung Ly khoái cảm mới mẻ, côn th*t ma xát qua dây leo mềm mại, kích thích thân gậy sưng to, cảm giác đau đớn nhẹ nhàng đã giảm bớt dục vọng mạnh mẽ thọc vào rút ra của hắn, nhưng theo đó là cảm giác tê dại trên thân gậy Dung Ly, mang đến dục hỏa càng mãnh liệt hơn!

“Ư ưm… Không nhịn được nữa… Anh, Anh muốn động…”

Dung Ly vừa dứt lời, cũng đã khó dằn nổi bắt đầu thẳng lưng va chạm, hơi thở cực nóng phả vào trên người Mộc Khanh Khanh, thanh âm khàn khàn mang theo từ tính mê người, “A ư… Thoải mái không? Hửm?”

“Ưm a… A a… Thô quá… Nhẹ, nhẹ chút… A a…” Mộc Khanh Khanh đã không nghe rõ hắn nói gì, chỉ theo bản năng lắc lắc đầu, hoa huy*t bị hai vật thô to hoàn toàn chống đỡ đến cực hạn, đều theo tiết tấu nhất trí thọc vào rút ra, mỗi một lần đều là thâm nhập thật sâu, lại nhợt nhạt rút ra. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu. Miệng tử cung cũng bị hai thứ có xúc cảm bất đồng kia liên tục va chạm, lực lượng và tốc độ không kiêng nể gì làm ý thức của Mộc Khanh Khanh hoàn toàn mơ hồ, nếu không phải hoa huy*t của cô chỉ có chiều sâu nhất định, dây leo đói khát kia nhất định sẽ không biết thỏa mãn mà cắm đến cùng!

Khoái cảm sông cuộn biển gầm hoàn toàn bao phủ lấy cô, từ nơi tương liên của hai người truyền đến tiếng nước dâm mị một khắc cũng không ngừng lại, tất cả đều đang thành thật nói lên dục vọng mãnh liệt mênh mông của Mộc Khanh Khanh!

“Lắc đầu là nghĩa không thoải mái à?” Dung Ly cau mày, trên mặt bị khuây khoả xâm chiếm là sóng tình điên cuồng, suy nghĩ vừa động, khống chế dây đằng quấn lên côn th*t của chính mình, “Như vầy thì sao? Thoải mái không?”

“A a… Thoải mái a… Thoải, thoải mái… Dung Ly ưm… Không cần a…” Dây leo trong huyệt không hề báo trước quay cuồng quấn quanh, nhấc lên một trận tê dại thẳng đánh toàn thân, tiếng rên rỉ Mộc Khanh Khanh phát ra tất cả đều bị Dung Ly nghe được rõ ràng.

Dung Ly không để ý tới tiếng kêu khẩu thị tâm phi của Mộc Khanh Khanh, côn th*t bị dây leo quấn quanh, vách tường chặt chẽ đè ép bao vây lấy cự căn có ý định xuất tinh, lấy sức lực như đánh mất lý trí va chạm vào nơi sâu nhất trong hoa huy*t cô.

Chớp mắt khi tới đỉnh điểm kia, Mộc Khanh Khanh đang rút vào trong ngực Dung Ly khẽ nhếch miệng, cứng rắn nhô lên bị cô vô thức ngậm vào trong miệng, dùng răng cắn xé, phát tiết khoái cảm quá tải trong cơ thể.

Dung Ly cũng không thể tránh được xúc động muốn bắn tinh, điểm nhô lên trước ngực truyền đến từng đợt cảm giác đau đớn, trên thân gậy thô tráng truyền đến khuây khoả, cảm giác tê dại chỗ xương cùng lan tràn toàn thân, từng luồng tinh dịch nóng bỏng bắn vào trong cơ thể Mộc Khanh Khanh.

Chapter
1 Quyển 1 - Chương 1: THẾ GIỚI THỰC: Tạm biệt Thanh thủy
2 Quyển 1 - Chương 2: VƯỜN TRƯỜNG (1) Thể chất "Chạm vào một cái đã chảy nước"?
3 Quyển 1 - Chương 3: VƯỜN TRƯỜNG (2) Côn thịt...nóng hỏng hoa huyệt rồi [Hơi H]
4 Quyển 1 - Chương 4: VƯỜN TRƯỜNG (3) Hắn càng muốn nhiều hơn [Hơi H]
5 Quyển 1 - Chương 5: VƯỜN TRƯỜNG (4) Nhớ rõ tôi là đại diện ban toán học là được rồi
6 Quyển 1 - Chương 6: VƯỜN TRƯỜNG (5) Hắn sẽ có cơ hội gọi cô ấy là Khanh Khanh chứ?
7 Quyển 1 - Chương 7: VƯỜN TRƯỜNG (6) Chẳng lẽ lão sư cũng ở nơi này?
8 Quyển 1 - Chương 8: VƯỜN TRƯỜNG (7) Cho tôi số di động của cậu đi
9 Quyển 1 - Chương 9: VƯỜN TRƯỜNG (8) Cô biết là cô không thể nào trốn thoát
10 Quyển 1 - Chương 10: VƯỜN TRƯỜNG (9) Mộc Khanh Khanh thật sự không nhịn được cười ra tiếng
11 Quyển 1 - Chương 11: VƯỜN TRƯỜNG (10) Cô ơi, em rất thích cô
12 Quyển 1 - Chương 12: VƯỜN TRƯỜNG (11) Có bạn trai là tiểu thịt tươi thật sự rất tuyệt!
13 Quyển 1 - Chương 13: VƯỜN TRƯỜNG (12) Đường Kỳ Dung, chúng ta làm tình đi [Hơi H]
14 Quyển 1 - Chương 14: VƯỜN TRƯỜNG (13) Sơ HHH (Thượng) [H+]
15 Quyển 1 - Chương 15: VƯỜN TRƯỜNG (14) Sơ HHH (Hạ) [H+]
16 Quyển 1 - Chương 16: VƯỜN TRƯỜNG (15) Mới sáng sớm đã động dục [H+]
17 Quyển 1 - Chương 17: VƯỜN TRƯỜNG (16) Lão sư à, anh chỉ kiểm tra một chút thôi mà [Hơi H]
18 Quyển 1 - Chương 18: VƯỜN TRƯỜNG (17) Kết thúc [Hoàn]
19 Quyển 1 - Chương 19: VƯỜN TRƯỜNG (PN.1) Đột nhiên cô muốn liếm nó [H+]
20 Quyển 1 - Chương 20: VƯỜN TRƯỜNG (PN.2) Thịt a thịt a thịt ~ [H+]
21 Quyển 1 - Chương 21: VƯỜN TRƯỜNG (PN.3) Lão sư, chúng ta cùng nhau bắn [H+]
22 Quyển 1 - Chương 22: VƯỜN TRƯỜNG (PN.4) Tiểu kịch trường, ừm, có cầu hôn!
23 Quyển 2 - Chương 1: TU CHÂN (1) Lấy thân báo đáp
24 Quyển 2 - Chương 2: TU CHÂN (2) Ta biết nàng chắc chắn cũng thích ta mà [Hơi H]
25 Quyển 2 - Chương 3: TU CHÂN (3) Ưm Ưm A A [H+]
26 Quyển 2 - Chương 4: TU CHÂN (4) Sao giống như nàng mới là người bị công lược vậy. (Canh một)
27 Quyển 2 - Chương 5: TU CHÂN (5) Khiến người ta mặt đỏ tim đập.. (Canh hai)
28 Quyển 2 - Chương 6: TU CHÂN (6) Không được, dừng lại đi! Mộc Khanh Khanh!!
29 Quyển 2 - Chương 7: TU CHÂN (7) Tiểu Dung Tử, sau này có muốn đi theo ta không?
30 Quyển 2 - Chương 8: TU CHÂN (8) Thì ra... Hôn còn có thể triền miên thân mật như vậy
31 Quyển 2 - Chương 9: TU CHÂN (9) Sau này không cho phép nói như vậy nữa
32 Quyển 2 - Chương 10: TU CHÂN (10) Thịt tiền diễn
33 Quyển 2 - Chương 11: TU CHÂN (11) Giao hoan dưới xích sắt giam cầm [H+]
34 Quyển 2 - Chương 12: Dịch quả [H+]
35 Quyển 2 - Chương 13: Vẫn nên tiếp tục khảo sát thì hơn [Hoàn]
36 Quyển 2 - Chương 14: TU CHÂN (PN.1) Bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (1) [Hơi H]
37 Quyển 2 - Chương 15: Tu chân (pn.2) bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (2)
38 Quyển 2 - Chương 16: Trái tim đẫm máu, lệ chu sa rơi
39 Quyển 2 - Chương 17: Tu chân (pn.4) năm tiểu kịch trường siêu đáng yêu
40 Quyển 2 - Chương 18: Thế giới thực: Tiểu kịch trường (Mỗ Dung play thăm dò)
41 Quyển 2 - Chương 19: Thế giới thực: Một cơn ác mộng khủng khiếp chân thật không thể thoát khỏi
42 Quyển 3 - Chương 1: Cổ đại (1) Tướng phủ có một bệnh tây thi kiều mỹ
43 Quyển 3 - Chương 2: Cổ đại (2) Số bảy, con muốn số bảy
44 Quyển 3 - Chương 3: CỔ ĐẠI (3) Ngươi phải coi ta như một đóa hoa mềm mại mà chăm sóc
45 Quyển 3 - Chương 4: Cổ đại (4) ngươi lại dám ghét bỏ ngón tay ta bẩn!
46 Quyển 3 - Chương 5: Cổ đại (5) trong lòng mộc khanh khanh cũng hưng phấn đến ngọt ngào
47 Quyển 3 - Chương 6: Cổ đại (6) ngươi nhìn ngươi đã cứng thành cái dạng gì kìa [hơi h]
48 Quyển 3 - Chương 7: Cổ đại (7) chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để hắn phá giới, mất cả trái tim
49 Quyển 3 - Chương 8: Cổ đại (8) chẳng lẽ tiểu thư muốn khiến hắn phát điên mới vừa lòng sao? [hơi h]
50 Quyển 3 - Chương 9: Cổ đại (9) để tự ta động, mộc dung ngươi không được động [h+]
51 Quyển 3 - Chương 10: Cổ đại (10) ngươi còn không rút ra ta sẽ muốn ngươi nữa đó [h]
52 Quyển 3 - Chương 11: CỔ ĐẠI (11) Không cần ngươi trông ta! Ngươi là tên đăng đồ Tử!
53 Quyển 3 - Chương 12: Cổ đại (12) mộc dung, hôm nay ngươi bắn mấy lần rồi? [hơi h]
54 Quyển 3 - Chương 13: Cổ đại (13) thật ra ta cũng là một cô nương tốt, trong lòng chỉ có một người
55 Quyển 3 - Chương 14: Cổ đại (14) tiểu thư, đêm nay có thể chứ? [hơi h]
56 Quyển 3 - Chương 15: Cổ đại (15) ưm ưm a a [h+]
57 Quyển 3 - Chương 16: Cổ đại (16) tiếp tục ưm ưm a a [h+]
58 Quyển 3 - Chương 17: Cổ đại (17) nước bọt, cũng là nước
59 Quyển 3 - Chương 18: Cổ đại (18) mộc dung có thể... có thể cưới người không? [nửa h]
60 Quyển 3 - Chương 19: Cổ đại (19) vậy nàng ngồi trên người ta, tự mình động đi
61 Quyển 3 - Chương 20: Cổ đại (20) quân tử động khẩu không động thủ [một chút bl] (hoàn)
62 Quyển 3 - Chương 21: Cổ đại (pn.1) hai người đều sử dụng cả tay lẫn miệng [h]
63 Quyển 3 - Chương 22: Cổ đại (pn.2) một cơn sóng thịt thịt lớn đột kích [h+]
64 Quyển 3 - Chương 23: Cổ đại (pn.3) phiên ngoại nhỏ ngàn từ
65 Quyển 4 - Chương 24: Game online thực tế ảo (1) npc không có tư tưởng trí năng
66 Quyển 4 - Chương 25: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (2) Không sao, ta cũng chẳng phải thân sĩ gì hết
67 Quyển 4 - Chương 26: Game online thực tế ảo (3) vào cùng ta đi, ngươi ngươi ngươi
68 Quyển 4 - Chương 27: Game online thực tế ảo (4) hết thảy đều là nước chảy thành sông
69 Quyển 4 - Chương 28: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (5) Thanh âm khàn khàn nhưng lại cực kỳ bá đạo [H+]
70 Quyển 4 - Chương 29: Game online thực tế ảo (6) lần này ngươi có thể chọn ở trên [h]
71 Quyển 4 - Chương 30: Game online thực tế ảo (7) ân của mỹ nhân đúng là khó tiêu mà
72 Quyển 4 - Chương 31: Game online thực tế ảo (8) ngươi vẫn đừng nên nói chuyện thì hơn [h]
73 Quyển 4 - Chương 32: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (9) Cô cho rằng hắn đang nghi ngờ năng lực của cô
74 Quyển 4 - Chương 33: Game online thực tế ảo (10) nhiệm vụ thất bại
75 Quyển 4 - Chương 34: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (11) Thì ra đây là... Mộng xuân!
76 Quyển 4 - Chương 35: Game online thực tế ảo (12) tiểu yêu tinh dày vò người [h+]
77 Quyển 4 - Chương 36: Game online thực tế ảo (13) chỉ cần là đàn ông sẽ lập tức hiểu ngay
78 Quyển 4 - Chương 37: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (14) Em nhớ anh lắm ~
79 Quyển 4 - Chương 38: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (15) Một câu hai ý nghĩa
80 Quyển 4 - Chương 39: Game online thực tế ảo (16) chủ nhân... mau bắn ra đi [h+]
81 Quyển 4 - Chương 40: Game online thực tế ảo (17) xem ai ép khô ai trước
82 Quyển 4 - Chương 41: Game online thực tế ảo (18) đừng mạnh mẽ lừa tình như vậy [hoàn]
83 Quyển 4 - Chương 42: Game online thực tế ảo (pn.1) xúc tu play [h+]
84 Quyển 4 - Chương 43: Game online thực tế ảo (pn.2) miêu nữ play [h+]
85 Quyển 5 - Chương 44: Thế giới thực 🌻 cuối cùng mỗ dung cũng bắt chuyện thành công
86 Quyển 5 - Chương 45: Hiện đại (1) thuộc tính đê tiện yêu diễm hào quang vạn trượng
87 Quyển 5 - Chương 46: Hiện đại (2) việc nhỏ không nhịn được sẽ hỏng việc lớn
88 Quyển 5 - Chương 47: Hiện đại (3) tôi đã tận tình tận nghĩa
89 Quyển 5 - Chương 48: Hiện đại (4) như cô đã thấy, tôi muốn giết chết cô
90 Quyển 5 - Chương 49: Hiện đại (5) tôi muốn thật nhiều thật nhiều tiền
91 Quyển 5 - Chương 50: Hiện đại (6) người ta chờ không nổi nữa rồi [hơi h]
92 Quyển 5 - Chương 51: HIỆN ĐẠI (7) Bắt gian trên... Internet phát sóng trực tiếp
93 Quyển 5 - Chương 52: Hiện đại (8) cảm ơn du khách bảo bảo đã đưa dưa chuột nha ~
94 Quyển 5 - Chương 53: HIỆN ĐẠI (9) Cho người khác nhìn vú rất sướng phải không? [H+]
95 Quyển 5 - Chương 54: Hiện đại (10) quyến rũ... [hơi h]
96 Quyển 5 - Chương 55: Hiện đại (11) lại lãng phí hết một ngày [h+]
97 Quyển 5 - Chương 56: Hiện đại (12) em mà còn như vậy tôi sẽ cho rằng trong lòng em có quỷ đấy
98 Quyển 5 - Chương 57: Hiện đại (13) hối hận rồi?
99 Quyển 5 - Chương 58: Hiện đại (14) anh muốn nghe lời thật lòng hay giả dối?
100 Quyển 5 - Chương 59: Hiện đại (15) ngậm cho tôi [h]
101 Quyển 5 - Chương 60: Hiện đại (16) em phát hiện anh không hề yêu em [hoàn]
102 Quyển 5 - Chương 61: HIỆN ĐẠI (PN.1) Làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (Thượng)
103 Quyển 5 - Chương 62: Hiện đại (pn.2) làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (hạ) [h+]
104 Quyển 5 - Chương 63: Thế giới thực
105 Quyển 5 - Chương 64: Tiên hiệp (1) thượng thần vẫn phong hoa như xưa
106 Quyển 5 - Chương 65: Tiên hiệp (2) mộc khanh khanh không khỏi ngây ngốc nhìn
107 Quyển 5 - Chương 66: Tiên hiệp (3)
108 Quyển 5 - Chương 67: Tiên hiệp (4)
109 Quyển 5 - Chương 68: Tiên hiệp (5) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
110 Quyển 5 - Chương 69: Tiên hiệp (6) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
111 Quyển 5 - Chương 70: Kết
Chapter

Updated 111 Episodes

1
Quyển 1 - Chương 1: THẾ GIỚI THỰC: Tạm biệt Thanh thủy
2
Quyển 1 - Chương 2: VƯỜN TRƯỜNG (1) Thể chất "Chạm vào một cái đã chảy nước"?
3
Quyển 1 - Chương 3: VƯỜN TRƯỜNG (2) Côn thịt...nóng hỏng hoa huyệt rồi [Hơi H]
4
Quyển 1 - Chương 4: VƯỜN TRƯỜNG (3) Hắn càng muốn nhiều hơn [Hơi H]
5
Quyển 1 - Chương 5: VƯỜN TRƯỜNG (4) Nhớ rõ tôi là đại diện ban toán học là được rồi
6
Quyển 1 - Chương 6: VƯỜN TRƯỜNG (5) Hắn sẽ có cơ hội gọi cô ấy là Khanh Khanh chứ?
7
Quyển 1 - Chương 7: VƯỜN TRƯỜNG (6) Chẳng lẽ lão sư cũng ở nơi này?
8
Quyển 1 - Chương 8: VƯỜN TRƯỜNG (7) Cho tôi số di động của cậu đi
9
Quyển 1 - Chương 9: VƯỜN TRƯỜNG (8) Cô biết là cô không thể nào trốn thoát
10
Quyển 1 - Chương 10: VƯỜN TRƯỜNG (9) Mộc Khanh Khanh thật sự không nhịn được cười ra tiếng
11
Quyển 1 - Chương 11: VƯỜN TRƯỜNG (10) Cô ơi, em rất thích cô
12
Quyển 1 - Chương 12: VƯỜN TRƯỜNG (11) Có bạn trai là tiểu thịt tươi thật sự rất tuyệt!
13
Quyển 1 - Chương 13: VƯỜN TRƯỜNG (12) Đường Kỳ Dung, chúng ta làm tình đi [Hơi H]
14
Quyển 1 - Chương 14: VƯỜN TRƯỜNG (13) Sơ HHH (Thượng) [H+]
15
Quyển 1 - Chương 15: VƯỜN TRƯỜNG (14) Sơ HHH (Hạ) [H+]
16
Quyển 1 - Chương 16: VƯỜN TRƯỜNG (15) Mới sáng sớm đã động dục [H+]
17
Quyển 1 - Chương 17: VƯỜN TRƯỜNG (16) Lão sư à, anh chỉ kiểm tra một chút thôi mà [Hơi H]
18
Quyển 1 - Chương 18: VƯỜN TRƯỜNG (17) Kết thúc [Hoàn]
19
Quyển 1 - Chương 19: VƯỜN TRƯỜNG (PN.1) Đột nhiên cô muốn liếm nó [H+]
20
Quyển 1 - Chương 20: VƯỜN TRƯỜNG (PN.2) Thịt a thịt a thịt ~ [H+]
21
Quyển 1 - Chương 21: VƯỜN TRƯỜNG (PN.3) Lão sư, chúng ta cùng nhau bắn [H+]
22
Quyển 1 - Chương 22: VƯỜN TRƯỜNG (PN.4) Tiểu kịch trường, ừm, có cầu hôn!
23
Quyển 2 - Chương 1: TU CHÂN (1) Lấy thân báo đáp
24
Quyển 2 - Chương 2: TU CHÂN (2) Ta biết nàng chắc chắn cũng thích ta mà [Hơi H]
25
Quyển 2 - Chương 3: TU CHÂN (3) Ưm Ưm A A [H+]
26
Quyển 2 - Chương 4: TU CHÂN (4) Sao giống như nàng mới là người bị công lược vậy. (Canh một)
27
Quyển 2 - Chương 5: TU CHÂN (5) Khiến người ta mặt đỏ tim đập.. (Canh hai)
28
Quyển 2 - Chương 6: TU CHÂN (6) Không được, dừng lại đi! Mộc Khanh Khanh!!
29
Quyển 2 - Chương 7: TU CHÂN (7) Tiểu Dung Tử, sau này có muốn đi theo ta không?
30
Quyển 2 - Chương 8: TU CHÂN (8) Thì ra... Hôn còn có thể triền miên thân mật như vậy
31
Quyển 2 - Chương 9: TU CHÂN (9) Sau này không cho phép nói như vậy nữa
32
Quyển 2 - Chương 10: TU CHÂN (10) Thịt tiền diễn
33
Quyển 2 - Chương 11: TU CHÂN (11) Giao hoan dưới xích sắt giam cầm [H+]
34
Quyển 2 - Chương 12: Dịch quả [H+]
35
Quyển 2 - Chương 13: Vẫn nên tiếp tục khảo sát thì hơn [Hoàn]
36
Quyển 2 - Chương 14: TU CHÂN (PN.1) Bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (1) [Hơi H]
37
Quyển 2 - Chương 15: Tu chân (pn.2) bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (2)
38
Quyển 2 - Chương 16: Trái tim đẫm máu, lệ chu sa rơi
39
Quyển 2 - Chương 17: Tu chân (pn.4) năm tiểu kịch trường siêu đáng yêu
40
Quyển 2 - Chương 18: Thế giới thực: Tiểu kịch trường (Mỗ Dung play thăm dò)
41
Quyển 2 - Chương 19: Thế giới thực: Một cơn ác mộng khủng khiếp chân thật không thể thoát khỏi
42
Quyển 3 - Chương 1: Cổ đại (1) Tướng phủ có một bệnh tây thi kiều mỹ
43
Quyển 3 - Chương 2: Cổ đại (2) Số bảy, con muốn số bảy
44
Quyển 3 - Chương 3: CỔ ĐẠI (3) Ngươi phải coi ta như một đóa hoa mềm mại mà chăm sóc
45
Quyển 3 - Chương 4: Cổ đại (4) ngươi lại dám ghét bỏ ngón tay ta bẩn!
46
Quyển 3 - Chương 5: Cổ đại (5) trong lòng mộc khanh khanh cũng hưng phấn đến ngọt ngào
47
Quyển 3 - Chương 6: Cổ đại (6) ngươi nhìn ngươi đã cứng thành cái dạng gì kìa [hơi h]
48
Quyển 3 - Chương 7: Cổ đại (7) chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để hắn phá giới, mất cả trái tim
49
Quyển 3 - Chương 8: Cổ đại (8) chẳng lẽ tiểu thư muốn khiến hắn phát điên mới vừa lòng sao? [hơi h]
50
Quyển 3 - Chương 9: Cổ đại (9) để tự ta động, mộc dung ngươi không được động [h+]
51
Quyển 3 - Chương 10: Cổ đại (10) ngươi còn không rút ra ta sẽ muốn ngươi nữa đó [h]
52
Quyển 3 - Chương 11: CỔ ĐẠI (11) Không cần ngươi trông ta! Ngươi là tên đăng đồ Tử!
53
Quyển 3 - Chương 12: Cổ đại (12) mộc dung, hôm nay ngươi bắn mấy lần rồi? [hơi h]
54
Quyển 3 - Chương 13: Cổ đại (13) thật ra ta cũng là một cô nương tốt, trong lòng chỉ có một người
55
Quyển 3 - Chương 14: Cổ đại (14) tiểu thư, đêm nay có thể chứ? [hơi h]
56
Quyển 3 - Chương 15: Cổ đại (15) ưm ưm a a [h+]
57
Quyển 3 - Chương 16: Cổ đại (16) tiếp tục ưm ưm a a [h+]
58
Quyển 3 - Chương 17: Cổ đại (17) nước bọt, cũng là nước
59
Quyển 3 - Chương 18: Cổ đại (18) mộc dung có thể... có thể cưới người không? [nửa h]
60
Quyển 3 - Chương 19: Cổ đại (19) vậy nàng ngồi trên người ta, tự mình động đi
61
Quyển 3 - Chương 20: Cổ đại (20) quân tử động khẩu không động thủ [một chút bl] (hoàn)
62
Quyển 3 - Chương 21: Cổ đại (pn.1) hai người đều sử dụng cả tay lẫn miệng [h]
63
Quyển 3 - Chương 22: Cổ đại (pn.2) một cơn sóng thịt thịt lớn đột kích [h+]
64
Quyển 3 - Chương 23: Cổ đại (pn.3) phiên ngoại nhỏ ngàn từ
65
Quyển 4 - Chương 24: Game online thực tế ảo (1) npc không có tư tưởng trí năng
66
Quyển 4 - Chương 25: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (2) Không sao, ta cũng chẳng phải thân sĩ gì hết
67
Quyển 4 - Chương 26: Game online thực tế ảo (3) vào cùng ta đi, ngươi ngươi ngươi
68
Quyển 4 - Chương 27: Game online thực tế ảo (4) hết thảy đều là nước chảy thành sông
69
Quyển 4 - Chương 28: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (5) Thanh âm khàn khàn nhưng lại cực kỳ bá đạo [H+]
70
Quyển 4 - Chương 29: Game online thực tế ảo (6) lần này ngươi có thể chọn ở trên [h]
71
Quyển 4 - Chương 30: Game online thực tế ảo (7) ân của mỹ nhân đúng là khó tiêu mà
72
Quyển 4 - Chương 31: Game online thực tế ảo (8) ngươi vẫn đừng nên nói chuyện thì hơn [h]
73
Quyển 4 - Chương 32: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (9) Cô cho rằng hắn đang nghi ngờ năng lực của cô
74
Quyển 4 - Chương 33: Game online thực tế ảo (10) nhiệm vụ thất bại
75
Quyển 4 - Chương 34: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (11) Thì ra đây là... Mộng xuân!
76
Quyển 4 - Chương 35: Game online thực tế ảo (12) tiểu yêu tinh dày vò người [h+]
77
Quyển 4 - Chương 36: Game online thực tế ảo (13) chỉ cần là đàn ông sẽ lập tức hiểu ngay
78
Quyển 4 - Chương 37: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (14) Em nhớ anh lắm ~
79
Quyển 4 - Chương 38: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (15) Một câu hai ý nghĩa
80
Quyển 4 - Chương 39: Game online thực tế ảo (16) chủ nhân... mau bắn ra đi [h+]
81
Quyển 4 - Chương 40: Game online thực tế ảo (17) xem ai ép khô ai trước
82
Quyển 4 - Chương 41: Game online thực tế ảo (18) đừng mạnh mẽ lừa tình như vậy [hoàn]
83
Quyển 4 - Chương 42: Game online thực tế ảo (pn.1) xúc tu play [h+]
84
Quyển 4 - Chương 43: Game online thực tế ảo (pn.2) miêu nữ play [h+]
85
Quyển 5 - Chương 44: Thế giới thực 🌻 cuối cùng mỗ dung cũng bắt chuyện thành công
86
Quyển 5 - Chương 45: Hiện đại (1) thuộc tính đê tiện yêu diễm hào quang vạn trượng
87
Quyển 5 - Chương 46: Hiện đại (2) việc nhỏ không nhịn được sẽ hỏng việc lớn
88
Quyển 5 - Chương 47: Hiện đại (3) tôi đã tận tình tận nghĩa
89
Quyển 5 - Chương 48: Hiện đại (4) như cô đã thấy, tôi muốn giết chết cô
90
Quyển 5 - Chương 49: Hiện đại (5) tôi muốn thật nhiều thật nhiều tiền
91
Quyển 5 - Chương 50: Hiện đại (6) người ta chờ không nổi nữa rồi [hơi h]
92
Quyển 5 - Chương 51: HIỆN ĐẠI (7) Bắt gian trên... Internet phát sóng trực tiếp
93
Quyển 5 - Chương 52: Hiện đại (8) cảm ơn du khách bảo bảo đã đưa dưa chuột nha ~
94
Quyển 5 - Chương 53: HIỆN ĐẠI (9) Cho người khác nhìn vú rất sướng phải không? [H+]
95
Quyển 5 - Chương 54: Hiện đại (10) quyến rũ... [hơi h]
96
Quyển 5 - Chương 55: Hiện đại (11) lại lãng phí hết một ngày [h+]
97
Quyển 5 - Chương 56: Hiện đại (12) em mà còn như vậy tôi sẽ cho rằng trong lòng em có quỷ đấy
98
Quyển 5 - Chương 57: Hiện đại (13) hối hận rồi?
99
Quyển 5 - Chương 58: Hiện đại (14) anh muốn nghe lời thật lòng hay giả dối?
100
Quyển 5 - Chương 59: Hiện đại (15) ngậm cho tôi [h]
101
Quyển 5 - Chương 60: Hiện đại (16) em phát hiện anh không hề yêu em [hoàn]
102
Quyển 5 - Chương 61: HIỆN ĐẠI (PN.1) Làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (Thượng)
103
Quyển 5 - Chương 62: Hiện đại (pn.2) làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (hạ) [h+]
104
Quyển 5 - Chương 63: Thế giới thực
105
Quyển 5 - Chương 64: Tiên hiệp (1) thượng thần vẫn phong hoa như xưa
106
Quyển 5 - Chương 65: Tiên hiệp (2) mộc khanh khanh không khỏi ngây ngốc nhìn
107
Quyển 5 - Chương 66: Tiên hiệp (3)
108
Quyển 5 - Chương 67: Tiên hiệp (4)
109
Quyển 5 - Chương 68: Tiên hiệp (5) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
110
Quyển 5 - Chương 69: Tiên hiệp (6) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
111
Quyển 5 - Chương 70: Kết