Quyển 1 – Chương 3: VƯỜN TRƯỜNG (2) Côn thịt…nóng hỏng hoa huyệt rồi [Hơi H]

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

《VƯỜN TRƯỜNG (2)》

côn th*t... NÓNG HỎNG hoa huy*t RỒI【 hơi H】

Editor: Dương Gia Uy Vũ

🐳 Chương nào của bộ này cũng dài hơn mấy chương của bộ " Kế sách công lược nam thần phản diện " gần 1000 từ, mệt chết ta.

🐳 Cầu bình chọn, cầu cmt, cầu an ủi~

Cập nhật chương mới nhanh nhất trên Wattpad @DuongGiaUyVu

🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

"À... Thật, thật sự rất xin lỗi." Thanh âm rầu rĩ từ... bộ ngực của Mộc Khanh Khanh truyền đến, "Có thể... đứng lên trước không?"

Cảm giác hiện tại của Đường Kỳ Dung là vô cùng xấu hổ, mặc dù là hắn đụng vào người ta, nhưng mà hắn thật sự không phải cố ý...

Mắt thấy mình mới đầu học kỳ đã sắp đi trễ, hắn vội vội vàng vàng từ trên sân vận động chạy một đường như bay đến, vòng qua cầu thang, thân thể chưa kịp phản ứng đã đụng phải một mảnh mềm mại, sợ cô gái kia ngã xuống, hắn quả thực đã quên mình cũng là người, tự nhận đau khổ, ôm eo cô gái, còn mình thì ngã trên mặt đất. Nhưng bởi vì tư thế quỷ dị, đau đớn cũng dần dần dâng lên.

So với nóng rát đau đớn phía sau lưng đang lan tràn, kỳ thật cảm giác phía trước càng thêm gian nan.

Mặc dù mới vừa rồi tầm mắt chỉ nhìn thoáng qua, nhưng Đường Kỳ Dung cũng thấy rõ người đang đè trên người hắn sở hữu một vóc dáng vưu vật bốc lửa.

Mà hiện tại, cặp chân dài trắng nõn hút người kia đang dính sát vào cẳng chân đang lộ ra bên ngoài của hắn, cảm xúc da thịt kề cận đúng thật là mê hoặc tâm trí.

Eo thon nhỏ quả thực không đầy nắm tay, da thịt dưới lớp vải mang theo chút hơi ấm, Đường Kỳ Dung như bị mê hoặc, không tự chủ được mà không dấu vết nhẹ nhàng siết chặt hai tay.

Có điều, khiến cho trong lòng hắn nóng cháy chính là mịn màng trên mặt, mặt hắn và bộ ngực đầy đặn mềm mại chỉ cách một lớp vải như có như không, mặc dù đáng tiếc là tầm mắt đã bị ngăn trở nhưng xúc cảm lại càng thêm rõ ràng, hai bầu ngực co dãn mềm mại, còn có mùi thơm nhè nhẹ mê người quanh quẩn chóp mũi.

Quá nhiều xung kích đối với một thiếu niên vẫn chưa ăn mặn có thể nói là uy lực mạnh mẽ, phản ứng trực tiếp nhất chính là cương cứng dưới thân.

Sợ hành vi cầm thú của chính mình bị phát hiện, mang theo vài phần chưa thỏa mãn khó phát hiện, Đường Kỳ Dung chậm rãi mở miệng.

Khiến hắn không nghĩ tới chính là, môi chạm vào bộ ngực cực kỳ mẫn cảm đóng mở mấy lần, động tác ma sát thong thả như dịu dàng triền miên âu yếm của tình nhân.

Động tác đó càng tăng thêm hương vị ái muội, không chỉ có dưới thân Đường Kỳ Dung càng thêm hưng phấn cương cứng, thân thể Mộc Khanh Khanh cũng cứng đờ.

Bởi vì... cô phát hiện thân thể hiện tại của cô quả thực nhạy cản đến không thể nhạy cảm hơn được nữa.

Trên người thiếu niên tràn ngập hương vị hormone nồng đậm, nhẹ nhàng khoan khoái khiến người ta run sợ; thân thể kề sát giao triền bên nhau khiến nàng kích động khó hiểu, da thịt trần trụi chạm nhau ngay phía dưới, loại cảm giác quá mức xa lạ này... thật khiến người ta thực tủy tri vị*.

* Thực tuỷ tri vị (食髓知味): đại khái là "ăn" được một lần thì càng muốn ăn thêm nữa.

Không đợi Mộc Khanh Khanh kịp thích ứng với phản ứng động tình khó hiểu của thân thể, hai vú vốn rất nhạy cảm lại bị cánh môi lúc đóng lúc mở cọ xát, vải dệt bị kéo căng, quần áo trên người càng tăng thêm cảm xúc ma xát.

Càng đáng sợ hơn chính là giữa hai chân cô lại có một dòng nước ấm áp trơn trượt trào ra...

Trong nháy mắt, Mộc Khanh Khanh dường như đã quên mất nhiệm vụ, chỉ theo bản năng mà sa vào xuân triều lạ lẫm do thân thể hai người cọ sát mang lại.

Không tự chủ vặn vẹo thân thể, lại cọ đến một ngọn lửa nóng... cứng rắn?

Thẳng đến khi nghe được thiếu niên dưới thân phát ra một tiếng kêu rên, Mộc Khanh Khanh mới hồi phục ý thức, vừa rồi hình như đã xảy ra rất nhiều chuyện...

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Trong hoảng loạn, cô rũ mắt nhìn sắc mặt khó coi cứng đờ kỳ lạ của Đường Kỳ Dung, động tác chuẩn bị đứng dậy lại ngừng một chút.

Không hổ là nhiệm vụ "Tình dục" tràn đầy, ngay cả nam phụ chưa đủ lông đủ cánh cũng phát tình loạn cả lên.

Mộc Khanh Khanh thẹn quá hóa giận, hoàn toàn quên mất mới vừa rồi cô cũng ý loạn tình mê...

Theo động tác đứng dậy của Mộc Khanh Khanh, một đầu tóc gợn sóng mềm mại đen nhánh theo cổ rũ xuống, đuôi tóc mang theo hương thơm nhè nhẹ phất qua gương mặt, cần cổ của Đường Kỳ Dung...

Đường Kỳ Dung hơi ngước mắt, tầm mắt vừa chạm phải ánh mắt của Mộc Khanh Khanh, tất nhiên cũng thấy được trong đôi mắt xinh đẹp kia hiện lên sự bất mãn và chán ghét...

Hắn có thể hiểu được nguyên nhân cô nổi giận và chán ghét, đột nhiên bị người ta đụng ngã, suýt nữa bị thương, còn bị ăn nhiều đậu hủ như vậy, hơn nữa hắn còn không biết xấu hổ mà... Cương cứng...

Có điều, hiểu thì hiểu, nhưng ủy khuất nhợt nhạt và chua xót trong lại khó có thể rút đi...

Nếu biết trước thì hắn đã không mặc quần thể thao mềm mại rộng thùng thình này rồi, nổi lên phản ứng cũng quá mức rõ ràng, một chút là có thể cảm nhận được.

Khi Mộc Khanh Khanh đứng lên, tiếng nhắc nhở của hệ thống đã đánh cô về nguyên hình --

"Nhiệm vụ hai thất bại, xin lựa chọn khấu trừ kim ngạch hoặc trừng phạt điện giật --"

"Kim ngạch của Ký chủ là 0, hệ thống tự động lựa chọn trừng phạt điện giật --"

【 điện giật tới quá nhanh, tựa như gió lốc ~】

Không kịp phòng ngừa, toàn thân đột nhiên bị điện giật một chút, Mộc Khanh Khanh vốn định ngồi dậy lại vô lực mềm mại ngã xuống, tư thế của hai người cũng trở nên càng thêm xấu hổ.

Ban đầu khi ngã trên hai đùi Đường Kỳ Dung, Mộc Khanh Khanh định chống đầu gối đứng dậy, tách hai chân ra hai bên sườn, nhưng cô lại quên mất cô đang mặc chính là váy ôm sát mông, động tác tách ra làm làn váy bó sát người càng kéo lên thêm một chút, cảnh xuân giữa hai chân mơ hồ như ẩn như hiện.

Mà càng không ổn hơn chính là --

Sau khi thân mình mềm mại của Mộc Khanh Khanh ngã xuống lại trực tiếp ngã lên người Đường Kỳ Dung; vòng eo mềm mại mảnh mai vô lực dính sát cơ bụng cứng rắn của phái nam, một đôi phong nhũ lại lần chạm vào mặt hắn, vú co dãn thậm chí còn rung động mấy lần trên mặt Đường Kỳ Dung. Khi cô ngã trên người hắn lần nữa, đôi tay của Đường Kỳ Dung cũng theo bản năng đặt trên cặp mông hoàn mỹ của cô gái.

Váy bị kéo lên đến bắp đùi cũng đã mất đi chút tác dụng cuối cùng, hơn nữa hôm nay vì mặc váy bó sát nên cô chọn quần lót chữ Đinh (丁), cho nên giờ phút này, hạ thể của cô hầu như không có vải vóc bảo vệ, cô thẳng tắp ngồi trên bụng của hắn, nơi riêng tư của cô cũng rất "May mắn" dính sát vào nơi đã sớm có phản ứng cương cứng đội lên dưới thân người nọ.

Cô thật sự rất muốn thoát khỏi tư thế xấu hổ hiện tại, nhưng thân thể mới vừa bị điện giật đã trở nên mềm nhũn vô lực, nơi nào đó đã khiến cho cô dồn hết sức lực, chỉ có thể kiều kiều mềm mềm tiếp tục nằm sấp.

hoa huy*t nơi riêng tư chưa từng bị người đùa bỡn qua lại bị một người vừa gặp mặt dùng nam căn đé ép thân mật, độ ấm nóng cháy của côn th*t mặc dù đã có vải vóc mềm mại ngăn cách nhưng cũng đã trực tiếp nóng tới hoa huy*t rồi.

Cho nên hình ảnh hiện tại chính là, hai đùi Mộc Khanh Khanh tách ra, kẹp hai bên hông của Đường Kỳ Dung, nhưng hai chân thon dài của cô lại mềm như bông quấn lấy hai bên ngoài sườn của hắn; cặp mông không được che đậy nhiều lắm bị hai bàn tay nóng như lửa bao trùm, hạ thể hầu như trần trụi cùng với một cây gậy nào đó nổi lên dưới thân kề sát vào nhau; thân trên vòng eo của cô cũng hoàn toàn dán chặt vào người hắn.

Hai chân cô triền miên, hoa huy*t cô kề sát, xúc cảm trên bờ mông cô, eo thon mềm mại của cô, hương thơm phong nhũ của cô... Còn có hô hấp nhẹ nhàng của cô phả vào cổ hắn...

côn th*t chịu kích thích như vậy càng thêm không chút khách khí nhảy lên hai cái, cách vải vóc cùng hai cách môi phía dưới của cô nhẹ nhàng ma xát... còn hạ thể mẫn cảm của cô lại chảy ra một dòng chất lỏng trơn trượt...

Dường như cả thân thể đều đắm chìm trong cảm giác tình dục xa lạ này, giữa triền miên khiến cô thiếu chút nữa mất đi lý trí.

Không được! Mau dừng lại!

"Ngừng lại... Đừng nhúc nhích! Đỡ... đỡ tôi dậy..."

Đây là lần đầu tiên Đường Kỳ Dung nghe được giọng nói của cô, thanh âm thanh lãnh khiến động tác nhỏ ẩn hiện của hai người càng thêm vũ mị ngọt ngào, suýt chút nữa khiến hắn không khống chế được muốn làm gì thì làm... Dục vọng của hắn không chỉ giảm mà còn tăng lên.

Nhưng hiện tại cũng không phải lúc thích hợp, cũng may là lúc này cửa phòng học đã đóng lại, nếu không, hai người nháo ra động tĩnh như vậy chỉ sợ là mọi người đều biết hết.

Hắn dùng lực chống thân thể mình lên, cánh tay đang ôm cô càng siết chặt thêm, kéo thân thể cô càng sát vào mình, một chân bị quấn lấy hướng ra phía ngoài sườn tránh sang một bên, gấp khúc trên mặt đất, mượn lực từ eo bụng chống thân thể ngồi dậy.

Quá trình này không chỉ khiến cho mặt hắn và mềm mại đầy đặn của cô dán càng gần mà còn để hai tay của hắn mượn cơ hội cảm thụ thật tốt tư vị mông đẹp mất hồn, mỹ diệu nhất vẫn là hoa huy*t của cô, cọ xát côn th*t khiến hắn đạt khoái cảm muốn phát ra âm thanh.

Editor: Dương Gia Uy Vũ

Sau khi thân trên của Đường Kỳ Dung ngồi dậy, trên mặt mang theo một chút ngượng ngùng, nói với Mộc Khanh Khanh đang hoàn toàn bám vào người mình kia: "Cô... cô có thể tự... mình đứng lên... không?"

Không phải hắn không muốn đỡ cô dậy, nhưng phản ứng dưới thân hắn hiện giờ lại quá mức rõ ràng, quần thể thao rộng thùng thình cũng không ngăn được sự thật hắn đang cương cứng đến xấu hổ ~

Nam phụ là người cà lăm à? Khó trách hắn lại là nam phụ, nói lắp cũng thôi đi, còn phát tình loạn lên... Cô tuyệt không thừa nhận mình đây là đang giận chó đánh mèo đâu.

"Tôi không đứng lên được, vừa rồi mắt cá chân bị trẹo mất."

"A... À, Thực... Thực xin lỗi, vậy, tôi... Tôi, ừ, tôi đỡ cô." Hắn biến thành thanh khống* từ khi nào vậy? Xong rồi xong rồi, cái kia lại càng rõ ràng rồi...

* Thanh khống (声控): người có đam mê mãnh liệt với những giọng nói hay.

"..." Quả nhiên là bị cà lăm.

Bởi vì động tác ngồi dậy mới vừa rồi của Đường Kỳ Dung, cho tới bây giờ hắn mới ý thức được, hai cái trứng và mạn đùi của hắn chạm phải một mảnh ướt nóng, chính là nơi côn th*t của hắn vừa mới cọ xát lặp đi lặp lại... hoa huy*t...

Không dám nghĩ đến mấy chuyện kích thích nữa, động tác đứng dậy của Đường Kỳ Dung nhanh hơn, xuất phát từ ý nghĩ mịt mờ để thân thể mềm mại của cô vẫn dựa vào mình như cũ, rồi lại thật cẩn thận không làm đau mắt cá chân cô.

"Bạn học, cậu... cậu học lớp nào? Tôi đưa... Đưa cậu về, không không, vẫn nên đến phòng y tế trước, đúng, phải nhanh đến phòng y tế." Trong giọng nói khẩn trương mang theo thấp thỏm và cẩn thận rất rõ ràng.

"A, bạn học, tôi là giáo viên, đưa tôi đến văn phòng giáo viên là được." Trên đời này lại có đối tượng công lược ngốc nghếch như thế à【 khanh khanh ghét bỏ 】

Đường Kỳ Dung vẫn luôn kẹt trong trạng thái hoảng loạn thật sự không phát hiện ra cô là một giáo viên, giờ nhìn kỹ lại mới phát hiện, trên mặt cô trang điểm diễm lệ, giữa mặt mày xác thật sở hữu phong vận vũ mị mà những cô bé trạc tuổi hắn không có.

Cũng là hắn đần, học sinh cao trung làm sao có thể có dáng người ngạo nhân như thế, phong nhũ eo nhỏ, mông vểnh chân dài...

"Có thể nhanh lên không?"

Thật là uổng phí khuôn mặt tuấn tú thanh xuân như ánh mặt trời này, vậy mà lại nói lắp, còn loạn phát tình, phản ứng si ngốc chậm chạp...

"A -- Được được được."

Âm thầm nuốt nước miếng, hắn đột nhiên giống như trở nên quá không đứng đắn.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^

Dương: Chương dài vậy chứ thật ra chỉ diễn ra trong mấy phút ~

Chapter
1 Quyển 1 - Chương 1: THẾ GIỚI THỰC: Tạm biệt Thanh thủy
2 Quyển 1 - Chương 2: VƯỜN TRƯỜNG (1) Thể chất "Chạm vào một cái đã chảy nước"?
3 Quyển 1 - Chương 3: VƯỜN TRƯỜNG (2) Côn thịt...nóng hỏng hoa huyệt rồi [Hơi H]
4 Quyển 1 - Chương 4: VƯỜN TRƯỜNG (3) Hắn càng muốn nhiều hơn [Hơi H]
5 Quyển 1 - Chương 5: VƯỜN TRƯỜNG (4) Nhớ rõ tôi là đại diện ban toán học là được rồi
6 Quyển 1 - Chương 6: VƯỜN TRƯỜNG (5) Hắn sẽ có cơ hội gọi cô ấy là Khanh Khanh chứ?
7 Quyển 1 - Chương 7: VƯỜN TRƯỜNG (6) Chẳng lẽ lão sư cũng ở nơi này?
8 Quyển 1 - Chương 8: VƯỜN TRƯỜNG (7) Cho tôi số di động của cậu đi
9 Quyển 1 - Chương 9: VƯỜN TRƯỜNG (8) Cô biết là cô không thể nào trốn thoát
10 Quyển 1 - Chương 10: VƯỜN TRƯỜNG (9) Mộc Khanh Khanh thật sự không nhịn được cười ra tiếng
11 Quyển 1 - Chương 11: VƯỜN TRƯỜNG (10) Cô ơi, em rất thích cô
12 Quyển 1 - Chương 12: VƯỜN TRƯỜNG (11) Có bạn trai là tiểu thịt tươi thật sự rất tuyệt!
13 Quyển 1 - Chương 13: VƯỜN TRƯỜNG (12) Đường Kỳ Dung, chúng ta làm tình đi [Hơi H]
14 Quyển 1 - Chương 14: VƯỜN TRƯỜNG (13) Sơ HHH (Thượng) [H+]
15 Quyển 1 - Chương 15: VƯỜN TRƯỜNG (14) Sơ HHH (Hạ) [H+]
16 Quyển 1 - Chương 16: VƯỜN TRƯỜNG (15) Mới sáng sớm đã động dục [H+]
17 Quyển 1 - Chương 17: VƯỜN TRƯỜNG (16) Lão sư à, anh chỉ kiểm tra một chút thôi mà [Hơi H]
18 Quyển 1 - Chương 18: VƯỜN TRƯỜNG (17) Kết thúc [Hoàn]
19 Quyển 1 - Chương 19: VƯỜN TRƯỜNG (PN.1) Đột nhiên cô muốn liếm nó [H+]
20 Quyển 1 - Chương 20: VƯỜN TRƯỜNG (PN.2) Thịt a thịt a thịt ~ [H+]
21 Quyển 1 - Chương 21: VƯỜN TRƯỜNG (PN.3) Lão sư, chúng ta cùng nhau bắn [H+]
22 Quyển 1 - Chương 22: VƯỜN TRƯỜNG (PN.4) Tiểu kịch trường, ừm, có cầu hôn!
23 Quyển 2 - Chương 1: TU CHÂN (1) Lấy thân báo đáp
24 Quyển 2 - Chương 2: TU CHÂN (2) Ta biết nàng chắc chắn cũng thích ta mà [Hơi H]
25 Quyển 2 - Chương 3: TU CHÂN (3) Ưm Ưm A A [H+]
26 Quyển 2 - Chương 4: TU CHÂN (4) Sao giống như nàng mới là người bị công lược vậy. (Canh một)
27 Quyển 2 - Chương 5: TU CHÂN (5) Khiến người ta mặt đỏ tim đập.. (Canh hai)
28 Quyển 2 - Chương 6: TU CHÂN (6) Không được, dừng lại đi! Mộc Khanh Khanh!!
29 Quyển 2 - Chương 7: TU CHÂN (7) Tiểu Dung Tử, sau này có muốn đi theo ta không?
30 Quyển 2 - Chương 8: TU CHÂN (8) Thì ra... Hôn còn có thể triền miên thân mật như vậy
31 Quyển 2 - Chương 9: TU CHÂN (9) Sau này không cho phép nói như vậy nữa
32 Quyển 2 - Chương 10: TU CHÂN (10) Thịt tiền diễn
33 Quyển 2 - Chương 11: TU CHÂN (11) Giao hoan dưới xích sắt giam cầm [H+]
34 Quyển 2 - Chương 12: Dịch quả [H+]
35 Quyển 2 - Chương 13: Vẫn nên tiếp tục khảo sát thì hơn [Hoàn]
36 Quyển 2 - Chương 14: TU CHÂN (PN.1) Bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (1) [Hơi H]
37 Quyển 2 - Chương 15: Tu chân (pn.2) bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (2)
38 Quyển 2 - Chương 16: Trái tim đẫm máu, lệ chu sa rơi
39 Quyển 2 - Chương 17: Tu chân (pn.4) năm tiểu kịch trường siêu đáng yêu
40 Quyển 2 - Chương 18: Thế giới thực: Tiểu kịch trường (Mỗ Dung play thăm dò)
41 Quyển 2 - Chương 19: Thế giới thực: Một cơn ác mộng khủng khiếp chân thật không thể thoát khỏi
42 Quyển 3 - Chương 1: Cổ đại (1) Tướng phủ có một bệnh tây thi kiều mỹ
43 Quyển 3 - Chương 2: Cổ đại (2) Số bảy, con muốn số bảy
44 Quyển 3 - Chương 3: CỔ ĐẠI (3) Ngươi phải coi ta như một đóa hoa mềm mại mà chăm sóc
45 Quyển 3 - Chương 4: Cổ đại (4) ngươi lại dám ghét bỏ ngón tay ta bẩn!
46 Quyển 3 - Chương 5: Cổ đại (5) trong lòng mộc khanh khanh cũng hưng phấn đến ngọt ngào
47 Quyển 3 - Chương 6: Cổ đại (6) ngươi nhìn ngươi đã cứng thành cái dạng gì kìa [hơi h]
48 Quyển 3 - Chương 7: Cổ đại (7) chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để hắn phá giới, mất cả trái tim
49 Quyển 3 - Chương 8: Cổ đại (8) chẳng lẽ tiểu thư muốn khiến hắn phát điên mới vừa lòng sao? [hơi h]
50 Quyển 3 - Chương 9: Cổ đại (9) để tự ta động, mộc dung ngươi không được động [h+]
51 Quyển 3 - Chương 10: Cổ đại (10) ngươi còn không rút ra ta sẽ muốn ngươi nữa đó [h]
52 Quyển 3 - Chương 11: CỔ ĐẠI (11) Không cần ngươi trông ta! Ngươi là tên đăng đồ Tử!
53 Quyển 3 - Chương 12: Cổ đại (12) mộc dung, hôm nay ngươi bắn mấy lần rồi? [hơi h]
54 Quyển 3 - Chương 13: Cổ đại (13) thật ra ta cũng là một cô nương tốt, trong lòng chỉ có một người
55 Quyển 3 - Chương 14: Cổ đại (14) tiểu thư, đêm nay có thể chứ? [hơi h]
56 Quyển 3 - Chương 15: Cổ đại (15) ưm ưm a a [h+]
57 Quyển 3 - Chương 16: Cổ đại (16) tiếp tục ưm ưm a a [h+]
58 Quyển 3 - Chương 17: Cổ đại (17) nước bọt, cũng là nước
59 Quyển 3 - Chương 18: Cổ đại (18) mộc dung có thể... có thể cưới người không? [nửa h]
60 Quyển 3 - Chương 19: Cổ đại (19) vậy nàng ngồi trên người ta, tự mình động đi
61 Quyển 3 - Chương 20: Cổ đại (20) quân tử động khẩu không động thủ [một chút bl] (hoàn)
62 Quyển 3 - Chương 21: Cổ đại (pn.1) hai người đều sử dụng cả tay lẫn miệng [h]
63 Quyển 3 - Chương 22: Cổ đại (pn.2) một cơn sóng thịt thịt lớn đột kích [h+]
64 Quyển 3 - Chương 23: Cổ đại (pn.3) phiên ngoại nhỏ ngàn từ
65 Quyển 4 - Chương 24: Game online thực tế ảo (1) npc không có tư tưởng trí năng
66 Quyển 4 - Chương 25: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (2) Không sao, ta cũng chẳng phải thân sĩ gì hết
67 Quyển 4 - Chương 26: Game online thực tế ảo (3) vào cùng ta đi, ngươi ngươi ngươi
68 Quyển 4 - Chương 27: Game online thực tế ảo (4) hết thảy đều là nước chảy thành sông
69 Quyển 4 - Chương 28: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (5) Thanh âm khàn khàn nhưng lại cực kỳ bá đạo [H+]
70 Quyển 4 - Chương 29: Game online thực tế ảo (6) lần này ngươi có thể chọn ở trên [h]
71 Quyển 4 - Chương 30: Game online thực tế ảo (7) ân của mỹ nhân đúng là khó tiêu mà
72 Quyển 4 - Chương 31: Game online thực tế ảo (8) ngươi vẫn đừng nên nói chuyện thì hơn [h]
73 Quyển 4 - Chương 32: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (9) Cô cho rằng hắn đang nghi ngờ năng lực của cô
74 Quyển 4 - Chương 33: Game online thực tế ảo (10) nhiệm vụ thất bại
75 Quyển 4 - Chương 34: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (11) Thì ra đây là... Mộng xuân!
76 Quyển 4 - Chương 35: Game online thực tế ảo (12) tiểu yêu tinh dày vò người [h+]
77 Quyển 4 - Chương 36: Game online thực tế ảo (13) chỉ cần là đàn ông sẽ lập tức hiểu ngay
78 Quyển 4 - Chương 37: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (14) Em nhớ anh lắm ~
79 Quyển 4 - Chương 38: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (15) Một câu hai ý nghĩa
80 Quyển 4 - Chương 39: Game online thực tế ảo (16) chủ nhân... mau bắn ra đi [h+]
81 Quyển 4 - Chương 40: Game online thực tế ảo (17) xem ai ép khô ai trước
82 Quyển 4 - Chương 41: Game online thực tế ảo (18) đừng mạnh mẽ lừa tình như vậy [hoàn]
83 Quyển 4 - Chương 42: Game online thực tế ảo (pn.1) xúc tu play [h+]
84 Quyển 4 - Chương 43: Game online thực tế ảo (pn.2) miêu nữ play [h+]
85 Quyển 5 - Chương 44: Thế giới thực 🌻 cuối cùng mỗ dung cũng bắt chuyện thành công
86 Quyển 5 - Chương 45: Hiện đại (1) thuộc tính đê tiện yêu diễm hào quang vạn trượng
87 Quyển 5 - Chương 46: Hiện đại (2) việc nhỏ không nhịn được sẽ hỏng việc lớn
88 Quyển 5 - Chương 47: Hiện đại (3) tôi đã tận tình tận nghĩa
89 Quyển 5 - Chương 48: Hiện đại (4) như cô đã thấy, tôi muốn giết chết cô
90 Quyển 5 - Chương 49: Hiện đại (5) tôi muốn thật nhiều thật nhiều tiền
91 Quyển 5 - Chương 50: Hiện đại (6) người ta chờ không nổi nữa rồi [hơi h]
92 Quyển 5 - Chương 51: HIỆN ĐẠI (7) Bắt gian trên... Internet phát sóng trực tiếp
93 Quyển 5 - Chương 52: Hiện đại (8) cảm ơn du khách bảo bảo đã đưa dưa chuột nha ~
94 Quyển 5 - Chương 53: HIỆN ĐẠI (9) Cho người khác nhìn vú rất sướng phải không? [H+]
95 Quyển 5 - Chương 54: Hiện đại (10) quyến rũ... [hơi h]
96 Quyển 5 - Chương 55: Hiện đại (11) lại lãng phí hết một ngày [h+]
97 Quyển 5 - Chương 56: Hiện đại (12) em mà còn như vậy tôi sẽ cho rằng trong lòng em có quỷ đấy
98 Quyển 5 - Chương 57: Hiện đại (13) hối hận rồi?
99 Quyển 5 - Chương 58: Hiện đại (14) anh muốn nghe lời thật lòng hay giả dối?
100 Quyển 5 - Chương 59: Hiện đại (15) ngậm cho tôi [h]
101 Quyển 5 - Chương 60: Hiện đại (16) em phát hiện anh không hề yêu em [hoàn]
102 Quyển 5 - Chương 61: HIỆN ĐẠI (PN.1) Làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (Thượng)
103 Quyển 5 - Chương 62: Hiện đại (pn.2) làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (hạ) [h+]
104 Quyển 5 - Chương 63: Thế giới thực
105 Quyển 5 - Chương 64: Tiên hiệp (1) thượng thần vẫn phong hoa như xưa
106 Quyển 5 - Chương 65: Tiên hiệp (2) mộc khanh khanh không khỏi ngây ngốc nhìn
107 Quyển 5 - Chương 66: Tiên hiệp (3)
108 Quyển 5 - Chương 67: Tiên hiệp (4)
109 Quyển 5 - Chương 68: Tiên hiệp (5) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
110 Quyển 5 - Chương 69: Tiên hiệp (6) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
111 Quyển 5 - Chương 70: Kết
Chapter

Updated 111 Episodes

1
Quyển 1 - Chương 1: THẾ GIỚI THỰC: Tạm biệt Thanh thủy
2
Quyển 1 - Chương 2: VƯỜN TRƯỜNG (1) Thể chất "Chạm vào một cái đã chảy nước"?
3
Quyển 1 - Chương 3: VƯỜN TRƯỜNG (2) Côn thịt...nóng hỏng hoa huyệt rồi [Hơi H]
4
Quyển 1 - Chương 4: VƯỜN TRƯỜNG (3) Hắn càng muốn nhiều hơn [Hơi H]
5
Quyển 1 - Chương 5: VƯỜN TRƯỜNG (4) Nhớ rõ tôi là đại diện ban toán học là được rồi
6
Quyển 1 - Chương 6: VƯỜN TRƯỜNG (5) Hắn sẽ có cơ hội gọi cô ấy là Khanh Khanh chứ?
7
Quyển 1 - Chương 7: VƯỜN TRƯỜNG (6) Chẳng lẽ lão sư cũng ở nơi này?
8
Quyển 1 - Chương 8: VƯỜN TRƯỜNG (7) Cho tôi số di động của cậu đi
9
Quyển 1 - Chương 9: VƯỜN TRƯỜNG (8) Cô biết là cô không thể nào trốn thoát
10
Quyển 1 - Chương 10: VƯỜN TRƯỜNG (9) Mộc Khanh Khanh thật sự không nhịn được cười ra tiếng
11
Quyển 1 - Chương 11: VƯỜN TRƯỜNG (10) Cô ơi, em rất thích cô
12
Quyển 1 - Chương 12: VƯỜN TRƯỜNG (11) Có bạn trai là tiểu thịt tươi thật sự rất tuyệt!
13
Quyển 1 - Chương 13: VƯỜN TRƯỜNG (12) Đường Kỳ Dung, chúng ta làm tình đi [Hơi H]
14
Quyển 1 - Chương 14: VƯỜN TRƯỜNG (13) Sơ HHH (Thượng) [H+]
15
Quyển 1 - Chương 15: VƯỜN TRƯỜNG (14) Sơ HHH (Hạ) [H+]
16
Quyển 1 - Chương 16: VƯỜN TRƯỜNG (15) Mới sáng sớm đã động dục [H+]
17
Quyển 1 - Chương 17: VƯỜN TRƯỜNG (16) Lão sư à, anh chỉ kiểm tra một chút thôi mà [Hơi H]
18
Quyển 1 - Chương 18: VƯỜN TRƯỜNG (17) Kết thúc [Hoàn]
19
Quyển 1 - Chương 19: VƯỜN TRƯỜNG (PN.1) Đột nhiên cô muốn liếm nó [H+]
20
Quyển 1 - Chương 20: VƯỜN TRƯỜNG (PN.2) Thịt a thịt a thịt ~ [H+]
21
Quyển 1 - Chương 21: VƯỜN TRƯỜNG (PN.3) Lão sư, chúng ta cùng nhau bắn [H+]
22
Quyển 1 - Chương 22: VƯỜN TRƯỜNG (PN.4) Tiểu kịch trường, ừm, có cầu hôn!
23
Quyển 2 - Chương 1: TU CHÂN (1) Lấy thân báo đáp
24
Quyển 2 - Chương 2: TU CHÂN (2) Ta biết nàng chắc chắn cũng thích ta mà [Hơi H]
25
Quyển 2 - Chương 3: TU CHÂN (3) Ưm Ưm A A [H+]
26
Quyển 2 - Chương 4: TU CHÂN (4) Sao giống như nàng mới là người bị công lược vậy. (Canh một)
27
Quyển 2 - Chương 5: TU CHÂN (5) Khiến người ta mặt đỏ tim đập.. (Canh hai)
28
Quyển 2 - Chương 6: TU CHÂN (6) Không được, dừng lại đi! Mộc Khanh Khanh!!
29
Quyển 2 - Chương 7: TU CHÂN (7) Tiểu Dung Tử, sau này có muốn đi theo ta không?
30
Quyển 2 - Chương 8: TU CHÂN (8) Thì ra... Hôn còn có thể triền miên thân mật như vậy
31
Quyển 2 - Chương 9: TU CHÂN (9) Sau này không cho phép nói như vậy nữa
32
Quyển 2 - Chương 10: TU CHÂN (10) Thịt tiền diễn
33
Quyển 2 - Chương 11: TU CHÂN (11) Giao hoan dưới xích sắt giam cầm [H+]
34
Quyển 2 - Chương 12: Dịch quả [H+]
35
Quyển 2 - Chương 13: Vẫn nên tiếp tục khảo sát thì hơn [Hoàn]
36
Quyển 2 - Chương 14: TU CHÂN (PN.1) Bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (1) [Hơi H]
37
Quyển 2 - Chương 15: Tu chân (pn.2) bùn manh hắc hóa muốn cầm tù (2)
38
Quyển 2 - Chương 16: Trái tim đẫm máu, lệ chu sa rơi
39
Quyển 2 - Chương 17: Tu chân (pn.4) năm tiểu kịch trường siêu đáng yêu
40
Quyển 2 - Chương 18: Thế giới thực: Tiểu kịch trường (Mỗ Dung play thăm dò)
41
Quyển 2 - Chương 19: Thế giới thực: Một cơn ác mộng khủng khiếp chân thật không thể thoát khỏi
42
Quyển 3 - Chương 1: Cổ đại (1) Tướng phủ có một bệnh tây thi kiều mỹ
43
Quyển 3 - Chương 2: Cổ đại (2) Số bảy, con muốn số bảy
44
Quyển 3 - Chương 3: CỔ ĐẠI (3) Ngươi phải coi ta như một đóa hoa mềm mại mà chăm sóc
45
Quyển 3 - Chương 4: Cổ đại (4) ngươi lại dám ghét bỏ ngón tay ta bẩn!
46
Quyển 3 - Chương 5: Cổ đại (5) trong lòng mộc khanh khanh cũng hưng phấn đến ngọt ngào
47
Quyển 3 - Chương 6: Cổ đại (6) ngươi nhìn ngươi đã cứng thành cái dạng gì kìa [hơi h]
48
Quyển 3 - Chương 7: Cổ đại (7) chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để hắn phá giới, mất cả trái tim
49
Quyển 3 - Chương 8: Cổ đại (8) chẳng lẽ tiểu thư muốn khiến hắn phát điên mới vừa lòng sao? [hơi h]
50
Quyển 3 - Chương 9: Cổ đại (9) để tự ta động, mộc dung ngươi không được động [h+]
51
Quyển 3 - Chương 10: Cổ đại (10) ngươi còn không rút ra ta sẽ muốn ngươi nữa đó [h]
52
Quyển 3 - Chương 11: CỔ ĐẠI (11) Không cần ngươi trông ta! Ngươi là tên đăng đồ Tử!
53
Quyển 3 - Chương 12: Cổ đại (12) mộc dung, hôm nay ngươi bắn mấy lần rồi? [hơi h]
54
Quyển 3 - Chương 13: Cổ đại (13) thật ra ta cũng là một cô nương tốt, trong lòng chỉ có một người
55
Quyển 3 - Chương 14: Cổ đại (14) tiểu thư, đêm nay có thể chứ? [hơi h]
56
Quyển 3 - Chương 15: Cổ đại (15) ưm ưm a a [h+]
57
Quyển 3 - Chương 16: Cổ đại (16) tiếp tục ưm ưm a a [h+]
58
Quyển 3 - Chương 17: Cổ đại (17) nước bọt, cũng là nước
59
Quyển 3 - Chương 18: Cổ đại (18) mộc dung có thể... có thể cưới người không? [nửa h]
60
Quyển 3 - Chương 19: Cổ đại (19) vậy nàng ngồi trên người ta, tự mình động đi
61
Quyển 3 - Chương 20: Cổ đại (20) quân tử động khẩu không động thủ [một chút bl] (hoàn)
62
Quyển 3 - Chương 21: Cổ đại (pn.1) hai người đều sử dụng cả tay lẫn miệng [h]
63
Quyển 3 - Chương 22: Cổ đại (pn.2) một cơn sóng thịt thịt lớn đột kích [h+]
64
Quyển 3 - Chương 23: Cổ đại (pn.3) phiên ngoại nhỏ ngàn từ
65
Quyển 4 - Chương 24: Game online thực tế ảo (1) npc không có tư tưởng trí năng
66
Quyển 4 - Chương 25: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (2) Không sao, ta cũng chẳng phải thân sĩ gì hết
67
Quyển 4 - Chương 26: Game online thực tế ảo (3) vào cùng ta đi, ngươi ngươi ngươi
68
Quyển 4 - Chương 27: Game online thực tế ảo (4) hết thảy đều là nước chảy thành sông
69
Quyển 4 - Chương 28: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (5) Thanh âm khàn khàn nhưng lại cực kỳ bá đạo [H+]
70
Quyển 4 - Chương 29: Game online thực tế ảo (6) lần này ngươi có thể chọn ở trên [h]
71
Quyển 4 - Chương 30: Game online thực tế ảo (7) ân của mỹ nhân đúng là khó tiêu mà
72
Quyển 4 - Chương 31: Game online thực tế ảo (8) ngươi vẫn đừng nên nói chuyện thì hơn [h]
73
Quyển 4 - Chương 32: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (9) Cô cho rằng hắn đang nghi ngờ năng lực của cô
74
Quyển 4 - Chương 33: Game online thực tế ảo (10) nhiệm vụ thất bại
75
Quyển 4 - Chương 34: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (11) Thì ra đây là... Mộng xuân!
76
Quyển 4 - Chương 35: Game online thực tế ảo (12) tiểu yêu tinh dày vò người [h+]
77
Quyển 4 - Chương 36: Game online thực tế ảo (13) chỉ cần là đàn ông sẽ lập tức hiểu ngay
78
Quyển 4 - Chương 37: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (14) Em nhớ anh lắm ~
79
Quyển 4 - Chương 38: GAME ONLINE THỰC TẾ ẢO (15) Một câu hai ý nghĩa
80
Quyển 4 - Chương 39: Game online thực tế ảo (16) chủ nhân... mau bắn ra đi [h+]
81
Quyển 4 - Chương 40: Game online thực tế ảo (17) xem ai ép khô ai trước
82
Quyển 4 - Chương 41: Game online thực tế ảo (18) đừng mạnh mẽ lừa tình như vậy [hoàn]
83
Quyển 4 - Chương 42: Game online thực tế ảo (pn.1) xúc tu play [h+]
84
Quyển 4 - Chương 43: Game online thực tế ảo (pn.2) miêu nữ play [h+]
85
Quyển 5 - Chương 44: Thế giới thực 🌻 cuối cùng mỗ dung cũng bắt chuyện thành công
86
Quyển 5 - Chương 45: Hiện đại (1) thuộc tính đê tiện yêu diễm hào quang vạn trượng
87
Quyển 5 - Chương 46: Hiện đại (2) việc nhỏ không nhịn được sẽ hỏng việc lớn
88
Quyển 5 - Chương 47: Hiện đại (3) tôi đã tận tình tận nghĩa
89
Quyển 5 - Chương 48: Hiện đại (4) như cô đã thấy, tôi muốn giết chết cô
90
Quyển 5 - Chương 49: Hiện đại (5) tôi muốn thật nhiều thật nhiều tiền
91
Quyển 5 - Chương 50: Hiện đại (6) người ta chờ không nổi nữa rồi [hơi h]
92
Quyển 5 - Chương 51: HIỆN ĐẠI (7) Bắt gian trên... Internet phát sóng trực tiếp
93
Quyển 5 - Chương 52: Hiện đại (8) cảm ơn du khách bảo bảo đã đưa dưa chuột nha ~
94
Quyển 5 - Chương 53: HIỆN ĐẠI (9) Cho người khác nhìn vú rất sướng phải không? [H+]
95
Quyển 5 - Chương 54: Hiện đại (10) quyến rũ... [hơi h]
96
Quyển 5 - Chương 55: Hiện đại (11) lại lãng phí hết một ngày [h+]
97
Quyển 5 - Chương 56: Hiện đại (12) em mà còn như vậy tôi sẽ cho rằng trong lòng em có quỷ đấy
98
Quyển 5 - Chương 57: Hiện đại (13) hối hận rồi?
99
Quyển 5 - Chương 58: Hiện đại (14) anh muốn nghe lời thật lòng hay giả dối?
100
Quyển 5 - Chương 59: Hiện đại (15) ngậm cho tôi [h]
101
Quyển 5 - Chương 60: Hiện đại (16) em phát hiện anh không hề yêu em [hoàn]
102
Quyển 5 - Chương 61: HIỆN ĐẠI (PN.1) Làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (Thượng)
103
Quyển 5 - Chương 62: Hiện đại (pn.2) làm tình trong phòng phát sóng trực tiếp (hạ) [h+]
104
Quyển 5 - Chương 63: Thế giới thực
105
Quyển 5 - Chương 64: Tiên hiệp (1) thượng thần vẫn phong hoa như xưa
106
Quyển 5 - Chương 65: Tiên hiệp (2) mộc khanh khanh không khỏi ngây ngốc nhìn
107
Quyển 5 - Chương 66: Tiên hiệp (3)
108
Quyển 5 - Chương 67: Tiên hiệp (4)
109
Quyển 5 - Chương 68: Tiên hiệp (5) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
110
Quyển 5 - Chương 69: Tiên hiệp (6) xuyên vào thế giới thứ nhất, sư sinh play [h]
111
Quyển 5 - Chương 70: Kết